Giay da banh san co nhan tao tai Ha Noi

Rất nhiều mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo để bạn lựa chọn. Giay da banh co nhan tao đã được khâu toàn bộ đế.

Giày bóng đá sân cỏMercurial Vapor IX còn có những tính năng độc đáo như đế giày siêu nhẹ, Kết hợp hai phần khác nhau của sợi thủy tinh đan lại mang đến sự linh hoạt. Một vết lõm nhỏ trên đế giày tương trợ làm giảm sức ép từ đinh tác động lên chân cầu thủ, mang đến năng lựơng làm nóng lại trận đấu.

Giày bóng đá Mercurial Vapor Superfly IX TF Vàng  5

Đôi giày Mercurial tím việt quất ánh lửa, và màu vàng cam sẽ ra mắt và ngày 29/1 tại trang web Nike.Com và các cửa hàng bán lẻ trên tòan thế giới.

Kết hợp giữa sự sáng tạo và phong cách cổ điển của một vài giày siêu nhẹ dành riêng cho cầu thủ với tốc độ cao. Đôi giày Mercurial Vapor IX dành cho những cầu thủ dựa vào tốc độ trong việc cắt bóng và chuyển hướng đột ngột để vượt qua đối thủ.

Giày bóng đá Mercurial Vapor Superfly IX TF Vàng

Giay bong da Mercurial Vapor IX với vỏ giày được thiết kế hoàn toàn mới mang đến sự hỗ trợ và cảm giác bóng cao hơn dành cho cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng với tốc độ cao. Khi thi đấu với sự hài hòa màu sắc giữa màu tím ánh lửa của trái việt quất và màu vàng ánh cam sẽ tạo ra một sự để ý nhất trên sân.

Công nghệ kiểm soát bóng của Nike được áp dụng trên vỏ giày tương trợ cầu thủ tự tín điều khiển bóng ở tốc độ cao với độ ma sát được tăng cường, kiểu giáng thon gọn đáp ứng sự vừa vặn, một dấu hiệu tuyệt cho đợt ra mắt dònggiay bong da san coMercurial hoàn toàn mới này.

Giày bóng đá Mercurial Vapor Superfly IX TF Vàng 2

 

Đối với những cầu thủ có tốc độ, khi mang Mercurial điều họ quan hoài hơn tất cả đó chính là độ bám của giày. Hệ thống đinh đôi ở gót giay da banh san co cho phép cầu thủ di chuyển nhanh hơn trên mặt cỏ và với thiết kế đinh bất đối xứng hỗ trợ cầu thủ dễ dàng bứt phá ở tốc độ cao. Hệ thống đinh dẹt tạo độ lướt trên cỏ cho phép đổi thay hướng ở mọi tốc độ.

Giày bóng đá Mercurial Vapor Superfly IX TF Vàng 4
Thêm chú thích




1 nhận xét:

 
Những mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas mới nhất. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top