Giay da banh san co nhan tao tai Ha Noi

Rất nhiều mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo để bạn lựa chọn. Giay da banh co nhan tao đã được khâu toàn bộ đế.

Và khi bạn mang bất kì đôi Pred nào, bạn lập tức muốn sút bóng. Những điểm “lethal zones” của giày đá banh Pred LZ II mềm hơn so với phiên bản trước, giúp bạn cảm thấy mình có thể sút bóng chính xác ở bất kì cự li nào, và lần chạm bóng trước hết sẽ thật tuyệt, khi trái bóng như dính vào chân bạn. Đôi giày chẳng thể biến bạn thành Xavi, hay Gerrard, nhưng nó sẽ giúp bạn có một nền tảng đủ vững vàng để làm chủ quả bóng.

Điểm sút bóng của LZ II được thiết kế lớn hơn, giúp khả năng sút bóng xoáy tốt hơn, từ đó những quả phạt trực tiếp sẽ được thực hiện dễ dàng hơn với độ khó cao hơn. Theo như lăng xê, chỉ cần bạn tiếp xúc bóng đúng chỗ khi sút, phần “sweet spot” này sẽ giúp bạn hoàn toàn trong việc làm quả bóng xoáy hơn. Vững chắc những chuyên gia đá phạt, hay những hậu vệ cánh thích sử dụng những quả early cross sẽ rất thích dòng sản phẩm này. Về phần má ngoài, giay bong da san co LZ II có thiết kế giống với LZ I, với khả năng hỗ trợ tối đa khi rê bóng.

Với những công nghệ tiền tiến và thiết kế khá ổn, đặc biệt với colorway mới ra mắt, LZ II sẽ là một tuyển lựa tuyệt vời cho những cầu thủ yêu thích sự thoải mái, tiện dụng và toàn diện

Di Maria cũng là một cầu thủ dùng Predator lâu năm, anh bắt đầu kết thân với Predator kể từ khi dòng Absolute ra mắt năm 2007, và anh sẽ lại có dịp đối đầu chính Alves ở các trận El Classico mùa giải này.

Oscar của Chelsea Chắc chắn sẽ có một mùa giải chói sáng hơn nữa dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Oscar là mẫu tiền vệ công với khuynh hướng sử dụng những đường chọc khe tinh tế nhiều hơn là lùi sâu phòng vệ và tắc bóng, do vậy giày bóng đá adidas  Predator LZ II sẽ đồng hành cùng anh ở mùa giải này.

Mesut Ozil nổi lên là chân chuyền số một châu Âu 3 mùa giải gần đây, anh cũng chính thức từ bỏ Nike Mercurial Vapor để chuyển sang Predator LZ II. Ozil được kì vọng sẽ là sợi dây liên kết tuyến giữa của đội bóng chủ sân Bernabeu.

Ở nhữngquay lại với dòng Predator phứa tin tưởng. Đơn cử như Ozil, Mata, Torress,… Từ khi ra mắt vào năm 1994, Predator đã qua 13 thế hệ sản phẩm, và luôn là một sản phẩm bán chạy nhất của Adidas. Predator LZ II là em út trong dòng Predator tên tuổi, nó mang một hình ảnh hoàn toàn mới, dị biệt rõ nét với những dòng Pred cổ điển. Pred lừng danh bởi vẻ đẹp đơn giản và tính linh hoạt của nó, là sản phẩm độc nhất vô nhị được chọn lựa ở thảy các vị trí trên sân, từ thủ môn, đến trung vệ, đến những cầu thủ chạy cánh hay trung phong. Mùa giải vừa qua, chúng ta từng thấy rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng qua nhiều dòng  giày đá bóng sân cỏ nhân tạo  khác nhau, và rồi họ




2 nhận xét:

 
Những mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas mới nhất. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top