Giay da banh san co nhan tao tai Ha Noi

Rất nhiều mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo để bạn lựa chọn. Giay da banh co nhan tao đã được khâu toàn bộ đế.

 Độ thoải mái/Độ ôm chân – 9/10 

CTR360 Libretto là một trong những mẫu trước hết của dòng Nike CTR360, vẫn mang hình dáng thiết kế của dòng cao nhất Maestri, mặc dù chưa có một số tính năng cao cấp. Từ những cái nhìn trước tiên, mẫu mã mẫu Libretto đã trông rất mềm mải, thoải mái. Chất liệu bề mặt trên mềm và nhẹ giúpgiày da bong sân cỏ nhân tạonhư đã sẵn sàng cho mọi cuộc chơi ngay cả khi bạn đi lần trước tiên. Chất liệu da tổng hợp, tuy không thể bằng chất liệu Kanga-Lite (mô phỏng da Kangaroo) như ở những dòng cao cấp hơn, nhưng đây có nhẽ là chất liệu tổng hợp tốt nhất mà tôi từng sử dụng. Gót chân cũng được lót bằng đệm da tổng hợp, vừa đủ thoải mái và vừa có thể giữ chặt gót chân bạn tránh chấn thương.

Về khả năng ôm chân, Libretto thực thụ đã gây kinh ngạc đối với tôi. Dù rằng không phải là mẫu giày cao cấp nhất, nhưng nhìn tổng thể, độ ôm chân của Libretto là rất tốt. Rất nhiều mẫu  giay da banh san co nhan tao  cấp thấp có thiết kế độ ôm chân rất kém, nhưng với Libretto đã có sự đột biến, na ná như mẫu Maestri. Về mặt kết cấu, quờ quạng các bộ phận của Libretto đều rộng hơn chút đỉnh so với các mẫu khác, nhưng cho dù vậy, độ ôm chân của nó vẫn rất ráo trọi. Phần bó ngón chân và lòng bàn chân hợp với hồ hết các kiểu dáng chân, trừ những bàn chân có kích tấc to quá khổ. Một điều đáng chú ý là chất liệu tổng hợp phần mu trên có thể co dãn và nên chi nếu bạn đi hơi bó ở lần thử trước nhất thì không cần lo âu, sẽ tự dãn ra và ôm đúng dáng chân của bạn chỉ sau vài trận đấu.

 Trọng lượng – 9/10 

Đôi Libretto TF nặng khoảng 220g, nhẹ một cách đáng kinh ngạc, nhất là đối với một mẫu không phải dòng cấp cao nhất. Với cái giá bạn mua thì Libretto là một trong những đôi  giay da bong  nhẹ nhất, điều này sẽ gây kinh ngạc cho bất cứ ai. Tuy nhiên bạn cũng cần biết rằng trọng lượng không phải là nguyên tố quan yếu nhất của một đôi giày đá bóng, nó chỉ đóng góp một mức độ nào đó khi đánh giá tổng thể mà thôi. Hay nói một cách đơn giản, một vài đôi giày nhẹ hơn không giúp bạn chạy nhanh hơn.Giay da bong

 Bảo vệ – 8/10 

Việc được thiết kế với số lượng lớn “má lúm đồng tiền” ở phần mu trên có thể nói giảm phần nào đó chấn thương khi chân bạn bị dẫm lên. Đôigiày đá banhnày không thực thụ mỏng, nên kiên cố bạn sẽ có cảm giác được bảo vệ khi chạy trên sân. Có thể nói Libretto cung cấp một mức độ bảo vệ vừa đủ cho bất kỳ ai đi nó.

 xúc tiếp bóng – 9/10 

Như tôi đã nói ở trên, chất liệu da tổng hợp mà Libretto đang sử dụng là rất mềm, và không ảnh hưởng tới khả năng khống chế bóng như ở các mẫu cấp thấp khác. Phần phía trên còn có một số lượng lớn các điểm nhấn “má lúm đồng tiền”, giúp cho việc khống chế bóng khôn cùng nhẹ nhàng. Vấn đề chúng ta cần lưu ý, đó là cảm giác bóng. Như một lệ luật bình thường, chất liệu da tổng hợp nhiều lớp sẽ giúp cho việc tiếp xúc, khống chế bóng hết sức nhẹ nhõm. Nhưng đổi lại nó sẽ làm bạn mất đi cảm giác bóng so với những đôi chỉ có một lớp mỏng.Giay da banh Tuy nhiên, với Libretto, cảm giác bóng vẫn rất tốt, mặc dầu không thể “hoàn hảo” như chất liệu Kanga-Lite trên mẫu đôi giày cao cấp Maestri. Ngoại giả phía má trong của còn có một tính năng đáng để ý. Đó là sự sắp xếp của 8 dải đệm cao su giúp cho việc tiếp xúc và khống chế bóng đa năng hơn. Mặc dầu hiệu ứng của các dải đệm cao su này không cao như ở mẫu cao cấp Maestri, nhưng tôi đích thực thỏa mãn với những gì Libretto mang lại.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Những mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas mới nhất. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top