Giay da banh san co nhan tao tai Ha Noi

Rất nhiều mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo để bạn lựa chọn. Giay da banh co nhan tao đã được khâu toàn bộ đế.

Phần gầm đôi giày làm bằng sợi nylon giúp mặt đế vừa nhẹ vừa bền chắc. Phần đinh có độ dài hợp được thiết kế để bám sân hơn,  và bứt tốc dễ dàng hơn. Hết thảy các công nghệ đều giúp cho cầu thủ tạo ra khoảng trống nhanh nhất có thể.Giay da banh san co .

Quan điểm của Neymar là được Nike chú ý hơn cả: “Hãy giúp tôi làm sao có thể tới khoảng trống nhanh nhất và nhiều nhất. Tôi muốn một vài giúp cải thiện kỹ thuật và tới khoảng trống nhanh trước khi tung ra cú sút quyết định"

“Những quan điểm của Neymar thật quý báu. Anh ấy đã mang Mercurial Vapor IX, đôi đôi giày giúp cho việc  tìm  khoảng trống. Hypervenom thì lại chú trong tới việc  tạo ra  khoảng trống để đưa bóng vào lưới. Điều đó là quan yếu nhất,” Phil McCartney, Giám đốc mảng giày bóng đá của Nike cho biết.Giày bóng đá sân cỏ .

 

Đội ngũ thiết kế của Nike Football, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Thiết kế Denis Dekovic, bắt đầu việc chế tạo bằng cách nghiên cứu lối chơi tấn công trong bong da bây giờ. &Ldquo;đá bóng giờ đã thay đổi. Việc tấn công chú trọng nhiều vào tốc độ, bất cứ cầu thủ nào giờ đây cũng đều có tốc độ cả,” Dekovic cho biết. Nike Hypervenom là sự thích nghi với lối chơi ấy. Các cầu thủ muốn chuyển di nhanh hơn, không chỉ di chuyển không bóng, mà còn phải nhanh hơn khi có bóng trong không gian hẹp. Họ muốn tự tạo ra cơ hội cho mình. Có rất nhiều hậu vệ nhanh nhẹn, có tốc độ cần phải vượt qua và Hypervenom được thiết kế để làm điều đó.Giay da banh nike

 

Các nhà thiết kế muốn đem lại sự mới mẻ hoàn toàn so với các mẫu truyền thống. “các mẫu đôi giày truyền thống chỉ hội tụ vào hoạc độ vừa vặn, hoặc bề mặt ở phần mũi hay phần đế hoặc đinh. Hypervenom đem đến tất cả các giải pháp mới cho các vấn đề trên,” McCartney cho biết. Hypervenom có phần mũi sử dụng bề mặt NIKESKIN mới. Mặt da NIKESKIN mới đem tới một bề mặt mềm, mỏng với các mắt lưới làm từ PU, cùng với công nghệ All Conditions Control  (ACC) để kiểm soát bóng tốt trong điều kiện thời tiết mưa ẩm.Giay bong da san co nhan tao

 




1 nhận xét:

 
Những mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas mới nhất. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top